Không cần phải phô trương quá nhiều, quảng cáo iPad Mini mới của Apple nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự đơn giản và tinh tế.

New Yorker iPad Mini

Quảng cáo iPad Mini trên bìa sau của Tạp chí The New Yorker.

Khác với những quảng cáo được quay thành clip trước đây, lần này “Quả Táo” đã đưa hình ảnh của iPad Mini (với kích thước như thật) xuất hiện trên bìa sau của một số tờ tạp chí trong nước. Bằng cách này, Apple khéo léo mang lại cho người xem trải nghiệm thú vị khi đọc sách trên iPad Mini so với tạp chí giấy.

Mẫu quảng cáo này vừa xuất hiện trên tạp chí The New Yorker tuần trước và tạp chí Time số vừa phát hành, cùng một số ấn phẩm khác của Mỹ.

iPad Mini Print Ad

“Chúng tôi đã tung ra mẫu quảng cáo iPad Mini này từ trước Lễ Tạ Ơn, bắt đầu từ một số tạp chí như Marie Claire, Women’s Health,The New Yorker và tiếp đó là đến thời báo Time”, đại diện hãng TBWA/Media Arts Lab, đơn vị đảm nhiệm quảng cáo lâu năm của Apple chia sẻ trên Mashable. “Chúng tôi rất mong đợi những lần hợp tác tiếp theo trong tương lai.”

Theo Mashable