Khung cảnh thế giới qua Google Glass, sáng tạo với máy tính Dell hay chia sẻ mọi chuyện với Microsoft Outlook… là những quảng cáo hay nhất tuần qua.

1. PETA – Joaquin Phoenix Is Drowning

Hiệp hội bảo vệ động vật (PETA) đã có một đoạn quảng cáo ấn tượng trong tuần qua để kêu gọi mọi người nên ăn chay. Đoạn quảng cáo có sự tham gia của Joaquin Phoenix, một diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc của Mỹ. Hãy thử cảm giác giành lấy sự sống của một con cá bị bắt lên, nó cũng giống như con người bị chìm xuống dưới nước vậy.

2. Adidas – Blow Up

Hãng thời trang thể thao Adidas nối tiếng cũng xuất hiện trong danh sách 10 quảng cáo hay nhất tuần vừa qua với Blow Up. Đoạn quảng cáo sử dụng hình ảnh của Robert Griffin III, một cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng ở Mỹ. Robert Griffin III bắt đầu chuẩn bị cho một mùa giải mới chỉ trong vòng một tuần kể từ sau khi anh gặp chấn thương.

3. Kayak – Shag

Kayak.com là một trang web tìm kiếm các dữ liệu liên quan đến du lịch được điều hành bởi công ty Kayak Software Corporation. Công ty được mua lại bởi Priceline.com vào ngày 8/11/2012.

Đoạn quảng cáo là hình ảnh một cặp vợ chồng thỏa mãn với những gì họ nhận được từ dịch vụ Kayak. Họ khiêu vũ trước quầy lễ tân, thậm chí còn bấm chuông bằng giày.

4. Geico – Piggy Pulled Over

Government Employees Insurance Company (GEICO) là một công ty bảo hiểm tự động thuộc sở hữu của Berkshire Hathaway. GEICO cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho các phương tiện di chuyển như xe máy, ô tô và nổi tiếng về văn hóa quảng cáo của mình.

Quảng cáo lần này của GEICO vẫn tiếp tục sử dụng hình ảnh chú lợn Maxwell. Maxwell bị kiểm tra giấy tờ xe và được cho qua nhờ việc sử dụng sản phẩm bảo hiểm số của GEICO.

5. Nascar – Twist

National Association for Stock Car Auto Racing (NASCAR) là một doanh nghiệp xe đua ở Mỹ thường tổ chức các giải sự kiện thể thao, trong đó có giải đua xe Nascar. NASCAR có trụ sở chính ở Daytona Beach, Florida.

Đoạn quảng cáo là tập hợp những hình ảnh trong các giải đua xe, ở đó có niềm vui chiến thắng, nỗi buồn và tai nạn không mong muốn.

6. Dell – Meet Thomas: Creator of an Alternate Universe

Dell đưa đến người xem một đoạn quảng cáo khá sáng tạo. Nhân vật chính, Thomas M. Wilks sáng tác một đoạn tiểu thuyết bằng tranh trong thời gian di chuyển của mình với sự giúp đỡ từ thiết bị của Dell.

7. Google Glass – How It Feels (through Glass)

How It Feels là một đoạn phim ngắn tổng hợp những hình ảnh cuộc sống thông qua sản phẩm Google Glass. Google Glass được tích hợp khá nhiều thiết bị trên đó nhưng không gây nhiều khó khăn cho người sử dụng.

Người dùng chỉ cần nói “take a picture” để chụp ảnh; ghi lại, chia sẻ những gì nhìn họ thấy; soạn và gửi tin nhắn bằng giọng nói… Chiếc kính này có mức giá ban đầu là 1.500 USD và có thể đặt trước đến hết ngày 27/2.

8. Microsoft Outlook.com – Get Going

Đoạn quảng cáo Get Going của Microsoft nhằm giới thiệu tới người dùng các tính năng mới của ứng dụng Microsoft Office Outlook trên hệ điều hành Windows 8, hỗ trợ tối đa cho việc thực hiện các kế hoạch, dự án cá nhân.

VnExpress