Instagram có một logo mới, và nó đẹp và chuyên nghiệp hơn. Với phong cách giữ nguyên từ logo kiểu cũ. Mackey Saturday thiết kế nên logo mới từ nền tảng cũ và anh đã vẽ lại chúng bằng tay. Được biết, Mackey Saturday và Instagram đã bắt đầu thiết kế logo mới này hơn một năm trước, từ khi Facebook chưa mua lại Instagram.

Logo cũ của Instagram được thiết kế trên nền font Billabong từ những năm 1950 với các nét chữ uốn lượn và mềm mại. Tương tự như vậy, logo mới tiếp tục giữ những nét mềm mại và uốn lượn đó nhưng chiều cao các chữ đã bằng nhau, sự thay đổi lớn ở chữ “I”, “n”, “m” và “s”.

Dưới đây là một số hình ảnh về logo mới của Instagram.

instagram logo refresh

instagram logo refresh

Theo Adweek