Thị trường quảng cáo trên di động đang cho thấy sức hấp dẫn đầy tiềm năng và sẽ là xu hướng tất yếu để thương hiệu tiếp cận khách hàng.

Admicro ra mắt mạng quảng cáo trên di động tại Việt Nam

Admicro thuộc VC Corp, vừa công bố mạng quảng cáo trên di động và cho biết đã đạt được những thỏa thuận hợp tác quan trọng với nhiều đối tác. Trong đó, Admicro hợp tác với InMobi (mạng quảng cáo di động độc lập lớn nhất thế giới), hợp tác với Viettel Ads về quản lý và báo cáo dành riêng cho quảng cáo di động.

Các đối tác như TV Plus, Golden Communication Group hay dịch vụ tìm kiếm WADA sẽ giúp Admicro tăng cường độ phủ quảng cáo mobile và tăng khả năng tiếp cận với các khách hàng quảng cáo truyền thống như báo in hay truyền hình.

“Admicro là đơn vị có mạng lưới quảng cáo phủ rộng nhất Việt Nam. Sự hợp tác, trao đổi inventory giữa 2 đơn vị mở ra một cơ hội mới cho InMobi tại khu vực Đông Nam Á và làm toàn diện hơn nữa cho mạng lưới quảng cáo của Admicro. Từ đây, các sản phẩm quảng cáo trên di động của hai bên có khả năng tiếp cận đúng nhóm khách hàng có mục tiêu hơn nữa”, ông Jayesh Easwaramony, đại diện InMobi nói.

Ông Nguyễn Thế Tân, Phó Tổng giám đốc VCCorp cho biết: “Thị trường này đang tăng trưởng nhanh. Thống kê của Admicro cho thấy số lượng truy cập trên mobile đạt 30-35% so với web PC chỉ đạt gần 50%. Đây là hệ quả do việc mạng 3G và WiFi phát triển mạnh đã tác động đến xu hướng đọc báo và thao tác công việc cũng như giải trí trên thiết bị di động nhiều hơn”.

“Tiềm năng quảng cáo trên thị trường di động của Việt Nam đang tăng mạnh và có khả năng đạt tỉ lệ ngang bằng với quảng cáo trên web PC vào năm 2014”.

Theo lãnh đạo Admicro, với sự ký kết đa bên trên, độ phủ mạng quảng cáo trên di động của Admicro sẽ được nâng từ 85% lên 95% và gần như phủ mọi nhóm độc giả tại Việt Nam và một phần độc giả quốc tế.

“Ngoài tăng độ phủ quảng cáo trên di động, việc ký kết với bốn đơn vị trên còn giúp cho Admicro tăng khả năng tiếp cận với khách hàng quảng cáo truyền thống”, bà Phan Đặng Trà My, đồng Giám đốc điều hành Admicro cho biết.

Được biết, hiện VC Corp đang cung cấp dịch vụ cho hơn 10.000 nhà quảng cáo lớn nhỏ khác nhau, hợp tác với khoảng 200 website có lượng truy cập lớn.

Mạng quảng cáo di động của Admicro gồm:

  • Quảng cáo banner giúp gia tăng nhận diện thương hiệu.
  • Download apps hướng tới các doanh nghiệp có nhu cầu gia tăng lượng tải về ứng dụng.
  • PR/Sponsored post giúp người mua quảng cáo chuyển tải thông điệp rõ ràng hơn, tính năng và thế mạnh sản phẩm với khách hàng.
  • Giải pháp Tăng sản lượng giúp các đơn vị bán hàng hóa dịch vụ có thể kiếm được thêm nhiều đơn hàng mới.

VCCorp – Công ty CP Truyền thông Việt Nam, là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ truyền thông – internet và hiện là đối tác chiến lược được lựa chọn đầu tư bởi Quỹ đầu tư mạo hiểm, tập đoàn IDG Ventures Việt Nam và Quỹ đầu tư Intel Capital.

VC Corp hiện đang hợp tác và nắm giữ hệ thống hơn 80 website với độ phủ khoảng 30 triệu độc giả – tương đương 90% người dùng Internet Việt Nam.