Công ty công nghệ di động Amobee, thuộc tập đoàn SingTel’s Digital L!fe, công bố về thế hệ tiếp theo của nền tảng quảng cáo di động 3D mới của mình có tên là PULSE 3D.

amobee pulse 3d

Theo Amobee, PULSE 3D dựa trên nền tảng kiến trúc lai giữa HTML5 và công nghệ thiết bị gốc. Quảng cáo PULSE 3D không chỉ có ba chiều, mà còn kết hợp với các tính năng của ứng dụng vị trí và khả năng tùy biến tốt như các hình thức khác của truyền thông đa phương tiện, bao gồm cả video. Với PULSE 3D các nhà quảng cáo có thể tạo ra các quảng cáo 3D thực tế cho phép người dùng di động tham gia vào sản phẩm với những trải nghiệm chưa từng có.

Theo Trevor Healy, CEO của Amobee. “PULSE 3D cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng để đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng và khám phá nó theo nhiều cách.”

Công ty tuyên bố rằng nền tảng PULSE 3D cung cấp các trải nghiệm 3D thực sự trên quảng cáo di động. Ví dụ, trong quảng cáo xe hơi PULSE 3D, người dùng di động có thể xoay mô hình xe hơi 3D theo tất cả các hướng, mở cửa, thay đổi màu nội thất, khám phá chi tiết thiết kế ngoại thất…

PULSE 3D hiện được sử dụng để cung cấp quảng cáo di động cho các thương hiệu như BMW, Expedia, Nokia, DISH Network, và The Weather Channel.

Theo MIS-Asia