BRANDWIRE | Tin tức Quảng cáo " Marketing

Công nghệ
Facebook Messenger và Skype là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất
Công nghệ

Facebook Messenger và Skype là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất

Đây là hai ứng dụng chiếm ưu thế lớn nhất trong lĩnh vực này. Theo thống kê đầu năm 2014 của Parks Associates
Yahoo ra mắt tạp chí điện tử Yahoo! Food và Yahoo! Tech
Công nghệ

Yahoo ra mắt tạp chí điện tử Yahoo! Food và Yahoo! Tech

Hai tạp chí điện tử nói trên có nhiều điểm đặc biệt được lấy cảm hứng từ báo in như phần quảng cáo không để riêng mà được xắp xếp như một phần của nội dung.
Google thay đổi diện mạo mới cho “người dẫn đường” Pegman
Công nghệ

Google thay đổi diện mạo mới cho “người dẫn đường” Pegman

Google đã thay đổi lại hình ảnh cũng như phong cách thiết kế cho “người dẫn đường” Pegman để phù hợp hơn với hiện tại.
Instagram phát triển quảng cáo hướng đến các brand advertiser
Công nghệ

Instagram phát triển quảng cáo hướng đến các brand advertiser

Instagram cho biết hãng đang thử nghiệm chức năng quảng cáo ở dạng video và ảnh.
Microsoft phát triển công nghệ theo dõi mới nhằm thay thế cookies cũ
Công nghệ

Microsoft phát triển công nghệ theo dõi mới nhằm thay thế cookies cũ

Theo các nguồn tin thân cận, Microsoft đang phát triển một công nghệ cho phép theo dõi sở thích và thói quen của người dùng xuyên suốt nhiều nền tảng khác nhau
Amobee công bố nền tảng quảng cáo di động PULSE 3D mới
Công nghệ

Amobee công bố nền tảng quảng cáo di động PULSE 3D mới

Công ty công nghệ di động Amobee công bố về thế hệ tiếp theo của nền tảng quảng cáo di động 3D mới của mình có tên là PULSE 3D.
Người dùng Mỹ bắt đầu "kết" smartphone Samsung
Công nghệ

Người dùng Mỹ bắt đầu “kết” smartphone Samsung

Theo báo cáo nghiên cứu về chỉ số hài lòng của khách hàng tại Mỹ (ACSI), các thiết bị cầm tay của Samsung đang có mức tăng điểm nhanh nhất.
Cơ hội nào cho điện thoại di động thương hiệu Việt?
Công nghệ

Cơ hội nào cho điện thoại di động thương hiệu Việt?

Các thương hiệu điện thoại Việt đang mất dần sức cạnh tranh với những tên tuổi đến từ nước ngoài.
Cuộc chiến giữa các nhà phát triển ứng dụng nhắn tin miễn phí
Công nghệ

Cuộc chiến giữa các nhà phát triển ứng dụng nhắn tin miễn phí

Cuộc chiến quảng cáo giữa Zalo, Line, Kakao Talk… đang diễn ra khốc liệt không khác gì các mặt hàng tiêu dùng nhanh như dầu gội đầu hay mì gói.
Samsung chi tiền quảng cáo cao hơn nghiên cứu, phát triển
Công nghệ

Samsung chi tiền quảng cáo cao hơn nghiên cứu, phát triển

Lần đầu tiên, hãng điện tử Samsung Electronics chi ngân sách cho marketing nhiều hơn hoạt động R&D (nghiên cứu và phát triển) trong 3 năm qua. Trong bối cảnh thị trường “thừa mứa” những thiết bị thông minh, Samsung quyết “hi sinh” đổi mới để chi tiền cho tiếp thị. Hãng điện tử Hàn...
Samsung cần gì để “qua mặt” Apple?
Công nghệ

Samsung cần gì để “qua mặt” Apple?

“Gã khổng lồ” điện tử Hàn Quốc đang làm “kì đà cản mũi” Apple, tuy nhiên vẫn thiếu yếu tố rất quan trọng nào đó để Samsung thực sự “qua mặt” được Apple. Samsung: “Ngựa chiến” đến từ Hàn Quốc Trong cuộc chiến smartphone ngày nay, Android đang chiếm lợi thế về thị phần song...
Line, Kakao Talk, Zalo "so găng" trên sóng truyền hình
Công nghệ

Line, Kakao Talk, Zalo “so găng” trên sóng truyền hình

Sau Line, đến lượt Kakao Talk và sắp tới là Zalo sẽ lần lượt tung ra các TVC (quảng cáo trên truyền hình) với sự tham gia của các ngôi sao, hot girl như Minh Hằng, Midu, nhóm Big Bang… khi mà các kênh truyền thông phổ biến như MXH, báo online đều đã được...