BRANDWIRE | Tin tức Quảng cáo " Marketing

Thương hiệu
Thương hiệu

Muốn kinh doanh quốc tế, phải chú ý màu sắc!

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong marketing, ảnh hưởng lớn đến mức độ một công ty được đón nhận hay việc khách hàng sẽ phản ứng như thế nào.
Facebook tiết lộ công cụ thu thập dữ liệu Topic Data
Truyền thông xã hội

Facebook tiết lộ công cụ thu thập dữ liệu Topic Data

Facebook cho biết công cụ này giúp nhà quảng cáo thấy khách hàng đang nói gì về sự kiện, hàng hóa, chủ đề và các hoạt động...
Thương hiệu

4 Xu hướng thương hiệu tại Việt Nam năm 2015

Sự thành công của chiến dịch “Chia sẻ một lon Coke” (in tên trên vỏ lon) tại Việt Nam năm 2014 phản ánh sự cá nhân hóa và xu hướng tiếp thị trên mạng xã hội như đã được dự đoán một năm trước. Những xu hướng marketing này sẽ tiếp tục trong tương lai...
Instagram cán mốc hơn 300 triệu người sử dụng
Truyền thông xã hội

Instagram cán mốc hơn 300 triệu người sử dụng

Theo Engadget, Instagram chính thức có hơn 300 triệu người sử dụng, vượt qua Twitter với khoảng 284 triệu người dùng.
Faceboo xâm nhập vào thế giới của dân văn phòng với Facebook at Work
Truyền thông xã hội

Faceboo xâm nhập vào thế giới của dân văn phòng với Facebook at Work

Facebook mở rộng mạng xã hội vào thế giới của dân văn phòng bằng cách xây trang web có tên “Facebook at Work” nhằm cạnh tranh với Google App, Microsoft Office và LinkedIn.
Thương hiệu

Forbes: Top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2014

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, dẫn đầu là Apple. Thương hiệu “quả táo” được tạp chí này định giá ở mức 124,2 tỷ USD.
Interbrand: Bảng xếp hạng thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2014
Thương hiệu

Interbrand: Bảng xếp hạng thương hiệu đắt giá nhất thế giới 2014

Top đầu của bảng xếp hạng năm nay càng khẳng định tầm ảnh hưởng của các công ty công nghệ trên toàn cầu.
Xây dựng chiến dịch truyền thông: Tránh "tiền mất, tật mang"
Chiến lược

Xây dựng chiến dịch truyền thông: Tránh “tiền mất, tật mang”

Không hiểu khách hàng như những con người cụ thể, doanh nghiệp sẽ không thể có những nội dung thú vị cho họ.
Facebook là kênh kinh doanh hấp dẫn tại Việt Nam
Truyền thông xã hội

Facebook là kênh kinh doanh hấp dẫn tại Việt Nam

Facebook được coi là một công cụ hiện đại và tối ưu cho việc xây dựng mối quan hệ cũng như mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh.
BrandZ Top 100: Google trở thành thương hiệu giá trị nhất toàn cầu
Thương hiệu

BrandZ Top 100: Google trở thành thương hiệu giá trị nhất toàn cầu

Đây là kết quả của cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Millward Brown thực hiện công bố ngày 20/5.
Thành phố Đà Nẵng công bố logo du lịch mới
Thương hiệu

Thành phố Đà Nẵng công bố logo du lịch mới

Thành phố Đà Nẵng chính thức công bố logo và slogan du lịch mới.
Nước đóng chai Goba: Đột phá với phân khúc đặc biệt
Thương hiệu

Nước đóng chai Goba: Đột phá với phân khúc đặc biệt

Đối với hãng nước đóng chai Goba của Thụy Sỹ, nhỏ là đẹp, chất lượng là tất cả và địa điểm quyết định những gì còn lại.