BRANDWIRE | Tin tức Quảng cáo " Marketing

Chiến lược
Xây dựng chiến dịch truyền thông: Tránh "tiền mất, tật mang"
Chiến lược

Xây dựng chiến dịch truyền thông: Tránh “tiền mất, tật mang”

Không hiểu khách hàng như những con người cụ thể, doanh nghiệp sẽ không thể có những nội dung thú vị cho họ.
Định vị thương hiệu: Sao cho hoàn hảo?
Chiến lược

Định vị thương hiệu: Sao cho hoàn hảo?

"Định vị" một cách hoàn hảo luôn cần có khả năng "tái định vị" đi kèm trong bất kỳ một chiến dịch marketing nào.
Giải mã chiến lược mạo hiểm “sống còn” của BlackBerry
Chiến lược

Giải mã chiến lược mạo hiểm “sống còn” của BlackBerry

BlackBerry tuyên bố sẽ tung ra nhiều mẫu điện thoại với đủ mức giá cho nhiều thị trường cùng một lúc, liệu lần này họ có thành công để giành lại thị trường đã mất?
"Kẻ đi săn" đa quốc gia và số phận thương hiệu Việt
Chiến lược

“Kẻ đi săn” đa quốc gia và số phận thương hiệu Việt

Báo chí dạo này nói nhiều đến sự biến mất của các thương hiệu Việt Nam ngay tại thị trường nội địa. Thực ra, cuộc chiến khốc liệt trên thương trường đã diễn ra từ nhiều năm trước với sự “khai hỏa” của “đám thợ săn” đa quốc gia.
Kéo dài vòng đời sản phẩm bằng tái định vị thương hiệu
Chiến lược

Kéo dài vòng đời sản phẩm bằng tái định vị thương hiệu

Chiến lược tái định vị là giải pháp phản hồi cho những thay đổi về thị hiếu người tiêu dùng hay sự tháy đối của chiến lược của đối thủ cạnh tranh.
Heineken, Tiger kiếm lời từ thị trường Việt như thế nào?
Chiến lược

Heineken, Tiger kiếm lời từ thị trường Việt như thế nào?

Việt Nam là một trong những quốc gia tiêu thụ bia Heineken hàng đầu thế giới. Đấy là điều được Heineken thừa nhận. Mức tiêu thụ của thị trường bia Việt cũng rất lớn.
Tiếp thị trong hoàn cảnh mới
Chiến lược

Tiếp thị trong hoàn cảnh mới

Mô hình sản xuất – kinh doanh mà tại đó các xưởng lo sản xuất, nhà tiếp thị lo tiếp xúc với khách hàng và nhân viên kinh doanh lo theo đuổi khách hàng tiềm năng xem ra đang phải nhường bước cho mô hình mới, trong đó chính khách hàng sẽ cùng tạo ra...
Thất bại chiến lược do đâu?
Chiến lược

Thất bại chiến lược do đâu?

Trong kinh doanh, chiến lược được ví như binh pháp mà các tướng lĩnh thời xưa vận dụng để có những lợi thế trên chiến trường. Tuy nhiên, không ít doanh nhân rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan” khi chiến lược kinh doanh tốt trên giấy tờ, nhưng lại bất ổn khi triển...
Chiến lược

10 quy luật mới của khủng hoảng truyền thông

Trong thời đại của Internet, vấn đề này càng trở nên nghiêm trọng, bởi một cuộc khủng hoảng địa phương rất nhanh chóng có nguy cơ trở thành một cuộc khủng hoảng quốc tế.