BRANDWIRE | Tin tức Quảng cáo " Marketing

Nhà bán lẻ
Thương mại điện tử Việt Nam: Thương hiệu nội thống trị thị trường
Nhà bán lẻ

Thương mại điện tử Việt Nam: Thương hiệu nội thống trị thị trường

Theo comScore, Việt Nam có số lượng website bán lẻ trực tuyến thuộc doanh nghiệp nội chiếm ưu thế áp đảo.
Xu hướng mua quà trực tuyến vào các dịp lễ
Nhà bán lẻ

Xu hướng mua quà trực tuyến vào các dịp lễ

Sự phát triển chóng mặt của công nghệ đã thay đổi rất nhiều thói quen mua sắm của người tiêu dùng.
McDonald thử nghiệm hệ thống thanh toán qua điện thoại
Nhà bán lẻ

McDonald thử nghiệm hệ thống thanh toán qua điện thoại

Hệ thống thanh toán mới này sẽ là một phương thức đầy triển vọng giải quyết nhu cầu thưởng thức các món ngon của McDonald mà không còn lo nghĩ tới các phiền toái khi đặt hàng.
Kinh Đô tham gia thị trường mì ăn liền
Nhà bán lẻ

Kinh Đô tham gia thị trường mì ăn liền

Kinh Đô sẽ chính thức đặt chân vào thị trường mì ăn liền bằng việc đưa ra sản phẩm vào tháng 9 này.
10 yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến
Nhà bán lẻ

10 yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến

Mua sắm trực tuyến đang trở thành phổ biến không chỉ ở Anh, nhưng cũng trong một phần khác của thế giới. Sự sẵn có của kết nối internet nhanh (băng thông rộng) đã góp phần to lớn vào sự phổ biến của mua sắm trực tuyến. Như gần đây được đề xuất bởi một...
Microsoft và BestBuy mở rộng chuỗi cửa hàng stores-in-stores
Nhà bán lẻ

Microsoft và BestBuy mở rộng chuỗi cửa hàng stores-in-stores

Microsoft đang đưa các cửa hàng bán lẻ của mình bước chân vào Best Buy trong quan hệ đối tác chiến lược để tạo ra các cửa hàng Windows tại hơn 600 địa điểm của Best Buy ở Mỹ.
Cuộc cách mạng về mua sắm
Nhà bán lẻ

Cuộc cách mạng về mua sắm

Trước sức ép của thương mại điện tử, ngành bán lẻ đã có những thay đổi mạnh mẽ.
Quản lý thông tin khách hàng
Nhà bán lẻ

Quản lý thông tin khách hàng

Các thông tin được thu thập một cách hoàn hảo có thể được sử dụng để cắt giảm chi phí, cung cấp một dịch vụ thiết kế theo yêu cầu cho một khách hàng cụ thể, và bán hàng được nhiều hơn – thường sử dụng internet. Kinh nghiệm từ nhà bán lẻ khổng lồ...
Bí mật của chuỗi bán lẻ Timberland Boot
Nhà bán lẻ

Bí mật của chuỗi bán lẻ Timberland Boot

Timberland Boot, công ty có trị giá tới 1,6 tỷ USD với sản phẩm là những chiếc giày cao cổ gây sốt trong giới thời trang.
Nhà bán lẻ

Để ai cũng nhận ra sản phẩm của bạn ngay tức khắc

Làm thế nào để sản phẩm của bạn có sự khác biệt hiệu quả là vấn đề tranh cãi nhiều giữa bộ phận tiếp thị với bộ phận phát triển sản phẩm.
Google thí điểm dịch vụ giao hàng miễn phí trong ngày tại San Francisco
Nhà bán lẻ

Google thí điểm dịch vụ giao hàng miễn phí trong ngày tại San Francisco

Ngày 28.3, Google đã giới thiệu một dịch vụ mới là giao hàng tận nhà trong ngày có tên Google Shopping Express nhằm thay đổi ngành công nghiệp bán lẻ. Đây là một dịch vụ giao hàng địa phương, cho phép người dùng chọn mua sản phẩm bất kỳ tại một gian hàng trực tuyến,...
Nhà bán lẻ

Nhượng quyền thứ cấp là gì?

Khi bên nhận quyền được trao quyền thực hiện quyền hạn của bên nhượng quyền trong một khu vực cụ thể, họ được gọi là “bên nhượng quyền thứ cấp”. Bên nhượng quyền thứ cấp thường sẽ phải trả một khoản phí ban đầu để được phép nhượng quyền kinh doanh ở một khu vực...